Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm của VP-PHARM:

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Khách hàng được đổi sản phẩm nếu gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận chính xác và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

-  Sản phẩm mới mua trong vòng 01 ngày(kể từ ngày khách hàng nhận được tận tay).

-  Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua của hệ thống VP-PHARM  (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, và tem nhận diện dán trên sản phẩm);

-   Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

-   Hàng hóa nhận lại phải còn nguyên vẹn, đầy đủ số lượng khi giao nhận

Chúng tôi sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

-   Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

-   Không đủ số lượng, không  đúng  thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

-   Không đạt chất lượng như: Hàng đã quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan.

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

-   Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm;

-    Lỗi do người sử dụng;

-    Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt…)  trước khi khách hàng nhận hàng.

-    Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa;

-    Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như  bong tróc, bể vỡ, …;

-     Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…) mà khi quý khách mua hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn.

Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, sản phẩm đã bán ra không nhập lại. Để đảm bảo cho mọi khách hàng luôn mua được sản phẩm mới.

Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

 Khách hàng liên hệ tới số điện thoại miễn cước 1800 2084 của VP-PHARM để được hướng dẫn chi tiết.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

Từ Khóa:

Chia Sẻ: